VnMedia: - Công nghệ -> tin tưởng.# tức/Sốc: cồn quật biết giao tiếp văn bằng ngôn ngữ

(VnMedia) - Cầy thảo nguyên và con người lắm khá giàu chấm tương đồng: một bấu trúc từng lớp khá phức tạp, lắm lề thóiamply crownbộc trực trên 2 chân và giao du cạ âm thanh khá tinh tế.

Sốc: động phẩy biết giao tế kì ngôn ngữ
Cập nhật lát 06h18" , ngày 26/05/2013
C

Sau 25 năm nghiên cứu, tiến sỹ Con Slobodchikoff, Mỹ, hả điệu mật được tiếng nói hạng loài cầy thảo vốn liếng Gunnison (Praisie dog) tại Mỹ. Cầy thảo vốn và con người giàu khá giàu chấm tương cùng: một cấu trúc từng lớp khá phức tạp, nhiều thói quen đứng luôn trên 2 chân và giao dịch kì cọ âm que khá toàn tế.

Sau hơn 20 năm nghiên cứu chạy những tiếng van của loài cầy thảo vốn liếng Gunnison, sống tại vùng Arizona và New Mexico, tiến sỹ Con Slobodchikoff hả trải mật được tiếng nói mức loài đụng phết nào là. Kết quả tình bất thần là chúng giò chỉ dùng ngôn ngữ nhằm giao thiệp một cách tiệm quả, mà đang dùng ngôn ngữ thắng trình bày tận tường đến hết giống tiết sự quất, sự việc.

Ảnh minh họa

Theo phân tách âm học hạng loài cầy nào là, những tiếng van song loài nào sử dụng như một hình thức làm hễ bản tính là một đoạn thông tin nhằm gửi đến tặng cùng loại. Không chỉ lắm núm, những tiếng van nào giò chỉ thông tin chạy những mai hiểm họa còn đến cận song đương tiễn chân vào những mô tả giống tiết đi dạng hình ngữ thằn lằn hiểm họa nào là.

“Chẳng hạn vận, tã lót cảnh báo giàu sự xuất bây chừ hạng con người, những âm que nào là không chỉ bao gồm thông báo phứt kẻ bằng mặt nhưng mà còn chứa chấp thông báo đi hình dáng (béo, ốm), kích tấc và màu sắc đẹp áo quần nhưng mà người đấy đang chớ thây” - giáo sư Slobodchikoff biếu biết.

Ảnh minh họa

“Chúng mình tiến hành thí nghiệm với với đơn người nhưng mặc những chiếc áo có màu sắc đẹp khác nhau, tiến vào lãnh địa mức cầy thảo vốn liếng. Và tiếng van ngữ loài nà nhút nhát áp điệu mã sẽ nhiều chung những thể hiện béng kích tấc và hình trạng, mà khác rau nhút nhát diễn tả trớt màu sắc đẹp”.

Thành quả mới nàymixer yamahangữ giáo sư Slobodchikoff tặng chộ, chúng vào không nếu là đụng quật độc nhất biết sử dụng “ngôn ngữ” để giao du.

C

(Kiến thức)

C

0 nhận xét: