NNAM Show 2013 - quy tụ giàu yêu tiệm nức danh

NNAM Show 2013 là đơn trong những triển lãm lớn nhất cầmánh sáng sân khấuvề âm thanh và ánh sáng chăm nghiệp. Diễn vào tự ngày 24 đến ngày 27 tháng 1/2013, tại Anaheim (California, Mỹ), NAMM Show 2013 cuộn hơn 1.400 doanh nghiệp với hơn 100 nghìn khách khứa thăm quan tiền tới từ gần 100 quốc gia trên khắp thế giới.

NNAM Show 2013 cuốn sự để ý cụm từ giới nghệ sĩ, những công ty âm nhạc, thâu âm và điệu pháp sân khấu chăm nghiệp. Bên rìa danh thiếp phòng dính nhạc cầm cố, hòa âm truyền thống, NNAM Show 2013 đang là nơi biểu diễn danh thiếp sầu bị DJ lạc kỹ tường thuật mạng và các áp tống pháp di rượu cồn.

Đeo đến NNAM Show 2013 những sản phẩm mới và cao vội nhất, cạc danh tiếng dính líu đầu như: Fender, Gibson, Yamaha, Roland, Korg, Marshall... Tạo thời cơ tặng khách tham lam quan liêu giàu nhằm những trải nghiệm mới mẻ và thú.

Trong suốt đấy giàu dạng tường thuật đến sự xuất bây chừ mực tàu chiếc piano điện Roland RD-64. Sản phẩm nè để buồn mão sao biếu người sử dụng có cảm giác như đương sử dụng chiếc piano tê đích thực song vẫn bé gọn và nhân tiện dụng đại hồi giả dụ đem theo dính dấp ngày. Nhách vụ cá nhân chủ nghĩa hóa guitar acoustic nhưng mà Fender giới thiệu có trạng thái trả lời tương ứng nhu cầu đa dạng hạng người sử dụng như loại gỗ, kích tìm kiếm cỗ ván hay cả bưng vàng danh thiếp hệt tiết.

1. NAMM Show 2013 thẳng tắp hẹp rắn khách thăm quan lại trong những ngày diễn vào sự kiện

2. Cạc sản phẩm mức Apple nổi ưu ái lựa chọn đánh nguồn phát trong suốt NAMM Show 2013

3. CácMáy trợ giảng shupubuồn bị DJ như mixer là vẻ mới mực tàu NAMM Show 2013

4. Micro thòng studio thứ Blue để u vàng lắm chi tiết

5. NAMM Show 2013 không trung thiếu tiếng tăm lừng danh như Shure

9. Hệ thống loa dành tặng sân khấu to hạng Blackstar

11. Taylor Hawkin (Mỹ) giới thiệu chương trình cá nhân chủ nghĩa hóa bộ trống không cao vội hạng hụi, cơ mà lại chả cho nhởi thử vì giá như quá cao!

13. Marshall là tiếng tăm thân thuộc với người nhởi guitar siêng nghiệp

15. Những mẫu pedal guitar điện 535Q mới nhất cụm từ Cry Baby

16. MXR trình diễn quy hàng loạt Fuzz, tạo tiệm tương ứng nhiều màu nhan sắc biếu guitar điện

23. Mogg là nhà sản xuất mixer dãy đầu biếu sân khấu và buồng thâu

0 nhận xét: