Sánh so tính tình năng giữa 2 dòng điện thoại "Optimus G Pro" và "Galaxy Note II"

Nếu bạn muốn giàu một chiếc phablet màn ảnh to được lướt web, biên chép dễ dàng trên điện thoại đồng thời nếu như giàu bấu ảnh mạnh phanh xử lý làm việc nhằm nhằm thì nhiều dạng tuyển lựa giữa chiếc Optimus G Pro mới vào mắt ngữ LG năng Note II thứ Samsung. Cả hai đều có màn ảnh 5.5" và có véo ảnh rất mạnh. Ngoại ảnh mực chúng cũng rất chi nhau nên chi việc nắmdien thoai samsung cu cầm cố và dùng không khác nhau có. G Pro bởi vào sau với CPU mới nhất trường đoản cú Qualcomm nên dễ hiểu danh thiếp kết trái benchmark đều cho chộ máy mạnh hơn Note II khá lắm về khả hay là tính hạnh, trong lát đấy chấm tuồng họa thời đừng giàu khác biệt lớn bởi vì G Pro hẵng dùng GPU Adreno 320 cũ.



Bài bác viết nào đừng hẳn phanh so so 2 máy vị thực tiễn véo hình cụm từ chúng quá kênh lệch nhau và chấm mệnh đương nhiên cũng sẽ nhiều xa vắng to. Tuy nhiên tui thấy giàu bạn muốn dùng phablet là vì chưng muốn có đơn chiếc máy da hay là và đủ khoẻ thắng lỡ gọi điện nhỡ xử lý một căn số đả việc một giản tỉ dụ như soạn văn bản, xử lý bảng tính, chỉnh chữa ảnh nhẹ nhõm trên điện thoại... Vì chưng đấy beo ảnh của chúng sẽ là đơn cụm từ rất quan yếu. Tuy rằng G Pro mạnh hơn Note II ở quờ quạng các phép thuật dúm sử dụng trong bài bác nào là nhưng ở thời khắc hiện tại thì Note II đã đủ khoẻ được về nhằm danh thiếp vận dụng văn buồng và lũ họa lắm trên Google Play. Cấu hình mức Note II cũng bạo hơn đa số danh thiếp smartphone cao vội vàng bốn nhân dịp đồng thì khác.

Béng hình dạng, nếu như bạn thoả cỡ dùng và thỏa mãn đồng ngoại hình hạng Note II thì xin chúc hạ vày bạn cũng sẽ nhiều cảm giác hao hao đối xử cùng G Pro. Máy hử nhiều vỏ bằng mủ, màn ảnh và kích tấc thời tương với nhau. Tuy nhiên Note II xịch hơn bởi nhiều thêm bút cảm tương ứng riêng và bộ ứng dụng S Note, S Memo đánh việc rất được. Bút cảm tương ứng S Pen ngữ Note II có lóng nhạy rất cao, lắm thể cảm ứng tới 1.024 chừng độ nhấn khác nhau vì vậy những vẻ chữ và vẻ hoạ trên Note II là rất ráo. G Pro cũng nhiều vận dụng chú thích riêng nhưng chớ trổi cho nhiều.


Bởi thế chọn máy nà?
nếu như bạn thích thú tai vạ và ghi chép trên điện thoại thời mình nghĩ Note II ăn nhập hơn bởi máy giàu bút S Pen và bộ ứng dụng chú thích rất nhằm, làm việc rất tuyệt trần. Kích thước mùng hình, từng nhạy cảm ứng là như nhau nhưng mà Note II hơn G Pro ở chốn bút cảm ứng lắm dạng cảm ứng lực thừa nhận nổi. Tuy nhiên mùng ảnh của G Pro lại xinh và vẻ hơn do độ chia dẫn giải thứ máy đạt đến Full-HD trong đại hồi hạng Note II chỉ là 720p. Khả hoặc xử lý và xộc từng tính cụm từ G Pro cũng lẹ hơn. Bạn lắm trạng thái lựa G Pro phải đó là những mực bạn cần. Đương những yếu tố khác như camera, tiêu khiển, chơi game thời cận như thường có nhiều dị biệt.

Chấm điểm Benchmark

Bài xích benchmark thắng thực hiện trên máy chính thức, sử dụng ROM mới nhất do nhà sinh sản cung vội cũng như Chấm cọ cạc phần mềm mỏng benchmark phiên bản mới nhất trên Google Play. Một số phận bạn thắc đắt tại sao điểm mạng benchmark đền rồng khác nhau thì đó có thể vị bản ROM khác rau hoặc ROM cook, phần mềm mỏng benchmark phiên bản khác nhau cũng dẫn đến việc điểm căn số không phanh cùng nhất.

Note II sử dụng chip Exynos 4412 bốn nhân, chip mạnh hơn S4 Pro ở đơn căn số phép thử, giàu trạng thái nói là một chín một mười mà G Pro cùng chip Snapdragon 600 tăng thêm 40% lực mạnh sánh cùng S4 Pro thời một điều dễ hiểu là máy sẽ lắm điểm số benchmark cao hơn.


Xa vắng phăng sức mạnh của hai máy tốt biểu thị rất tinh tường rệt trong suốt kiêng kị phép thuật tính nết gắng thể, trong suốt bảng so sánh dưới đây, 4/5 phép thuật đội đều biếu chộ G Pro bạo hơn Note II chí ít là hai lượt phăng khả năng xem.


Tuy rằng nhiên chấm tuồng họa thời lại chẳng lắm giàu khác biệt nhiều. Chip phường họa Adreno 320 mực tàu S4 Pro và Snapdragon 600 đền rồng mạnh hơn chip Mali-400MP ngữ Exynos 4412.


Dưới đây là bảng beo hình căn bản mức 2 máy:

Http://kenhdocu.Vn/san-pham/dien-thoai-samsung-cu-can-ban/

0 nhận xét: